0936 250 755

  • gpvietnam2018@gmail.com
  • 0936 250 755
  • Social   Social   Social   Social  

Bạn đã biết đến tĩnh điện chưa?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ sơn, vượt trội và tối ưu hơn cả là công nghệ sơn tĩnh điện xe máy được coi là giải pháp tốt nhất giúp cho các sản phẩm sau khi được sơn trở nên sáng, đẹp, mịn và cực kỳ bền bỉ.

Tìm hiểu sơn tĩnh điện

Sơn tĩnh điện là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ. Có 02 loại chất dẻo phổ biến là nhựa nhiệt dẻo và nhựa nhiệt rắn. Các loại nhựa nhiêt dẻo là các chất hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste).

Các loại nhựa nhiệt rắn xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại  (epoxy, hybrit, uretan polyester, acrylic, polyester triglycidyl isoxyanuric (TGIC)). Ngoài ra Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.

Sơn GP VN sử dụng dây chuyền sơn tĩnh điện dạng bột. Thiết bị chính là súng phun và bộ điều khiển tự động , các thiết bị khác như buồng phun sơn và thu hồi bột sơn; buồng hấp bằng tia hồng ngoại tuyến (chế độ hấp điều chỉnh nhiệt độ và định giờ tự động tắt mở). Máy nén khí ,máy tách ẩm khí nén .. Các bồn chứa hóa chất để xử lý bề mặt trước khi sơn được chế tạo bằng vật liệu composite.

Các vật liệu thích hợp để sơn tĩnh điện xe máy là thép, nhôm, thép mạ kẽm, magie, nhôm, kẽm và đồng thau. Sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp như: công nghiệp hàng hải, công nghiệp hàng không, công nghệ chế tạo xe ô tô và xe gắn máy …đến các lĩnh vực như sơn trang trí, dân dụng công nghiệp, xây dựng dân dụng.

Lợi ích của sơn tĩnh điện so với các loại sơn khác

Về kinh tế: sử dụng triệt để 99% sơn (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi lại, giá thành cạnh tranh; không cần sơn lót, làm sạch dễ dàng những chỗ bị ảnh hưởng khi phun sơn hoặc chất lượng phun sơn không đạt yêu cầu, tiết kiệm thời gian tối đa.

Về chất lượng: Tuổi thọ thành phẩm lâu dài, độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất, tác nhân hóa học hoặc thời tiết, màu sắc sắc nét, phong phú và có độ chính xác cao.

Sơn tĩnh điện là một công nghệ tân tiến được đưa vào sử dụng nhằm giúp vành xe. mâm xe và các bộ phận kim loại khác có bề ngoài sáng, đẹp và độ bền cao, giúp vành xe không bị han gỉ trong môi trường khắc nghiệt và thời tiết xấu, ẩm, nồm, nấm, mốc như ở Việt Nam.

Sơn tĩnh điện Sơn GP VN là đơn vị cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện xe máy chất lượng cao với giá thành hợp lý, có dây chuyền sơn tĩnh điện công nghệ chuyên nghiệp, đảm bảo quy trình chuẩn để sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Tin cùng chuyên mục

ĐỐI TÁC

logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác
logo đối tác

0936 250 755

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0936 250 755